Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Bảo Hiểm Du Lịch

Cuộc sống mưu sinh khiến nhiều người cuốn vào vòng tuần hoàn của công việc. Một ngày trôi qua thật nhanh như dòng chảy bất tận chưa bao giờ dừng lại. Chính vì vậy, tới kỳ nghỉ mọi người lại mong muốn được vui chơi thật thoải mái. Và du lịch là hình thức được gần như tất cả mọi người lựa chọn để tận hưởng kỳ nghỉ. Có thể du lịch với bạn bè, du lịch với gia đình, hay thậm chí là du lịch một mình để giải tỏa căng thẳng và khám phá tận hưởng niềm vui trong cuộc sống. 

Tuy nhiên đi tới một thành phố hoặc một quốc gia xa lạ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và các sự cố bất ngờ. Chỉ một sự cố nhỏ cũng có thể làm gián đoạn cả chuyến đi. Để không gây khó chịu, thất vọng và ảnh hưởng tới trải nghiệm của bạn, lựa chọn Bảo hiểm du lịch là một giải pháp thông minh. Bảo hiểm du lịch sẽ bảo vệ bạn trong mọi chuyến hành trình từ trong nước tới nước ngoài, giúp bạn yên tâm khám phá thế giới và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. 

Từ tai nạn không mong muốn, chuyến bay bị hủy hoặc hoãn cho tới hành lý thất lạc, giấy tờ, ví tiền bị trộm mất,… tất cả rủi ro đó bạn đều được bảo hiểm du lịch bảo vệ. Bảo hiểm du lịch sẽ hỗ trợ, giúp bạn xử lý vấn đề dù là nhỏ nhất để chuyến du lịch, công tác suôn sẻ, mang tới giờ phút thoải mái cho bạn. Bảo hiểm du lịch cũng là một hành trang cần thiết với du học sinh chuẩn bị đi học tập và làm việc tại nước ngoài.  

Bảo hiểm du lịch là gì?

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm du lịch không bắt buộc. Đúng như tên gọi, bảo hiểm du lịch là phương án bảo vệ sức khoẻ và tài chính của bạn và gia đình khi đi du lịch hoặc công tác. Bảo hiểm du lịch sẽ chi trả cho cá nhân hoặc theo nhóm những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như như tai nạn cá nhân, hỗ trợ y tế ở nước ngoài, hỗ trợ khi thất lạc hành lý hay tư trang, hỗ trợ khi chuyến đi bị huỷ/trì hoãn, và di chuyển y tế khẩn cấp. 

Tùy theo điểm đến của khách hàng mà bảo hiểm du lịch được chia làm 2 loại chính: Bảo hiểm du lịch trong nước và bảo hiểm du lịch quốc tế.

Bảo hiểm du lịch trong nước hay còn gọi là bảo hiểm du lịch nội địa. Trong những trường hợp như tử vong do tai nạn, bệnh tật, thương tật vĩnh viễn, sự cố hoặc chi phí phát sinh trong chuyến đi thì bảo hiểm du lịch trong nước sẽ chi trả cho người được bảo hiểm.

Bảo hiểm du lịch quốc tế là loại bảo hiểm cung cấp cho các công dân Việt Nam từ 6 tuần tuổi tới 85 tuổi khi đi du lịch, công tác, thăm người thân, biểu diễn, thi đấu thể thao,..ở nước ngoài. Khi tham gia bảo hiểm du lịch, bạn sẽ được chi trả trong các trường hợp: tai nạn, các nhân, sự cố chuyến bay, mất tài sản, giấy tờ cá nhân,… Chi phí của bảo hiểm du lịch quốc tế phụ thuộc vào gói bảo hiểm như phổ thông, cao cấp, thượng hạng và số ngày du lịch.

Lợi ích của Bảo hiểm du lịch

Không ai biết trước tương lai xảy ra điều gì, những vấn đề, rủi ro có thể phát sinh bất kỳ lúc nào dù cho đã có biện pháp phòng tránh chẳng hạn như chuyến bay bị trì hoãn, mất giấy tờ cá nhân, bệnh tật, tai nạn,… đặc biệt là khi bạn đang ở một đất nước xa lạ. Khi mua bảo hiểm du lịch bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

Bảo vệ gia đình và bản thân trước những rủi ro: Có rất nhiều rủi ro xảy ra trong quá trình du lịch và làm việc ở các quốc gia khác như ốm đau, bệnh tật, tai nạn,… Bảo hiểm du lịch sẽ chi trả chi phí, hỗ trợ khắc phục vấn đề một cách tốt nhất cho bạn.
Xử lý các vấn đề phát sinh tại sân bay: Chuyến bay của bạn có thể bị trì hoãn hoặc hủy bỏ bởi ảnh hưởng thời tiết, lịch trình bay. Trong trường hợp này, bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Xử lý các vấn đề về giấy tờ: Nhiều trường hợp khách hàng bị mất hộ chiếu hoặc visa, giấy tờ cá nhân quan trọng khi ở nước ngoài thì bảo hiểm du lịch sẽ chi trả các chi phí như xin cấp lại hộ chiếu mới hoặc giấy thông hành, chi phí khách sạn trong quá trình xin giấy tờ,…
Hỗ trợ khẩn cấp: Những trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, vận chuyển y tế,…bảo hiểm du lịch sẽ gọi các phương tiện vận chuyển như xe cứu thương, máy bay, … để đảm bảo cho khách hàng được an toàn.

BẢO HIỂM DU LỊCH BẢO VIỆT

BẢO HIỂM DU LỊCH BẢO MINH

BẢO HIỂM DU LỊCH PVI

BẢO HIỂM DU LỊCH LIBERTY

1. Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

A. Bảo hiểm du lịch trong nước

a. Phạm vi bảo hiểm của bảo hiểm du lịch trong nước khi có các rủi ro sau đây:

Chết do bệnh tật, ốm đau bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm
Chết, thương tật do tai nạn
Người được bảo hiểm chết hoặc bị thương tật thân thể do có những hành động cứu người, cứu tài sản của nhân dân, nhà nước và tham gia chống các hành vi phạm pháp

Trong các trường hợp trên thì công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ bồi thường thiệt hại bảo hiểm du lịch trong nước không vượt quá số tiền bảo hiểm cũng như hạn mức trách nhiệm đã ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm.

b. Đối tượng bảo hiểm

Đối tượng bảo hiểm du lịch trong nước là những người:

Người đi tham quan, nghỉ mát, leo núi, tắm biển… trong phạm vi lãnh thổ của Việt Nam
Đối với những người được bảo hiểm khảo sát, biểu diễn nguy hiểm, thám hiểm, đua ngựa, đua xe hoặc thi đấu có tính chất chuyên nghiệp thì chỉ được bảo hiểm với điều kiện là đã nộp thêm các phụ phí bảo hiểm cho Bảo Việt được quy định tại Biểu phí và số tiền bảo hiểm. Người được bảo hiểm theo quy tắc này vẫn được tham gia hưởng các quyền lợi của các loại hình bảo hiểm khác.

 c. Quyền lợi bảo hiểm

Khi có những rủi ro xảy ra thì Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ bồi thường tối đa bằng số tiền bảo hiểm/ hạn mức trách nhiệm đã được ghi rõ trong giấy chứng nhận bảo hiểm
Trả 50% số tiền bảo hiểm ghi trong hợp đồng hoặc Giấy chứng nhận bảo hiểm nếu chết do ốm đau hoặc bệnh tật vĩnh viễn
Đối với trường hợp 1 năm kể từ ngày xảy ra tai nạn người được bảo hiểm chết hoặc vết thương trầm trọng hơn do hậu quả của cuộc tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm thì công ty Bảo Việt sẽ trả phần chênh lệch giữa số tiền bảo hiểm phải trả với số tiền đã trả trư­ớc đó.
Trả tiền bảo hiểm đối với loại vết thương tương tự ở người có sức khỏe bình thường và được điều trị một cách hợp lý.

B. Bảo hiểm du lịch quốc tế

 a. Độ tuổi tham gia gói du lịch quốc tế

Đơn bảo hiểm này có hiệu lực đối với các cá nhân có giới hạn độ tuổi như sau:

Người lớn: Những người có độ tuổi từ 17-85.
Trẻ em: Những người có độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến 16 tuổi.
Trẻ em có độ tuổi từ 11 trở xuống phải được một người có tên trên hợp đồng bảo hiểm là người lớn đi kèm và được bảo hiểm cùng với người đó.
Trẻ em có độ tuổi từ 12 đến 16 đi du lịch một mình cũng sẽ được chấp nhận bảo hiểm theo chương trình này chỉ khi tính phí bảo hiểm theo bảng phí chuẩn của người lớn. Với những trường hợp này, chỉ chi trả các quyền lợi cho chương trình trẻ em.

b. Ưu điểm bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt

Bảo hiểm đi du lịch quốc tế của bảo hiểm Bảo Việt được dùng để: Xin Visa đi du lịch, du học, thăm thân, đi công tác nước ngoài,… được các đại sứ quán chấp nhận và được nhập cảnh vào các quốc gia và vùng lãnh thổ khó tính nhất.

Hay được các đại sứ quán đề xuất mua bên Bảo Việt
Hợp lệ xin Visa hoặc nhập cảnh vào quốc gia / vùng lãnh thổ: Các gói bảo hiểm của bảo hiểm Bảo Việt đều hợp lệ thủ tục
Nhiều mức phí và quyền lợi khác nhau tùy vào nhu cầu và điều kiện từng quý khách hàng: Mức phí luôn thấp nhất
Phạm vi bảo hiểm rộng khắp: Phạm vi bảo hiểm toàn cầu trừ Việt Nam
Tư vấn viên có trình độ cao: Tư vấn viên đều tốt nghiệp cử nhân, am hiểu chuyên sâu về nghiệp vụ sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của anh/chị
Hỗ trợ giao bảo hiểm tận nơi trên toàn quốc
Thời gian cấp bảo hiểm nhanh chóng
Thương hiệu Bảo Việt là thương hiệu quốc gia luôn đi đầu trong lĩnh vực về dịch vụ trước, trong và sau bán hàng
Thủ tục giải quyết bồi thường đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện
Áp dụng mức phí ưu đãi dành cho đơn gia đình cùng tham gia
Thời gian cấp bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện

c. Lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế:

Đối với trẻ em, các quyền lợi được giới hạn ở mức 20% số tiền bảo hiểm. Đối với người từ 76 tuổi trở lên, các quyền lợi được giới hạn ở mức 30% số tiền bảo hiểm.
Quyền lợi bảo hiểm thẻ tín dụng không áp dụng đối với trẻ em.
Quyền lợi không áp dụng đối với trẻ em đi một mình không có người lớn đi kèm.
Đối với trẻ em, quyền lợi được giới hạn ở 50% số tiền bảo hiểm.
Các gói bảo hiểm giới thiệu trên đây đều hợp lệ để làm hồ sơ xin Visa, thị thực kể cả các nước khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Úc, các quốc gia Châu u, Schengen, Mỹ, Canada,….. Nếu muốn quyền lợi cao hơn quý khách hàng nên tham khảo các gói Vàng hoặc Kim cương để được bảo vệ tốt nhất.

2. Bảo hiểm du lịch Bảo Minh

A. Bảo hiểm du lịch trong nước

Đối tượng bảo hiểm : Con người
Người được bảo hiểm : Người đi tham quan nghỉ mát, tắm biển, leo núi… hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam
Phạm vi bảo hiểm : Chết, thương tật thân thể do tai nạn. Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm. Chết hoặc thương tật thân thể do người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

a. Không thuộc trách nhiệm bảo hiểm:

Người được bảo hiểm cố ý vi phạm: pháp luật, nội quy của cơ quan du lịch, của chính quyền địa phương nơi du lịch
Hành động cố ý của người được bảo hiểm, người thừa kế hợp pháp
Bị ảnh hưởng của rượu, bia, ma tuý hay các chất kích thích tương tự khác.
Điều trị hoặc sử dụng thuốc không theo Y, bác sĩ điều trị
Chiến tranh

b. Các trường hợp chi trả

Trường hợp tai nạn: bị chết do tai nạn thuộc phạm vi bảo hiểm sẽ trả toàn bộ số tiền ghi trong hợp đồng bảo hiểm hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm. Bị thương do tai nạn trả tiền bảo hiểm theo quy định.
Trường hợp ốm đau, bệnh tật: Bị chết do ốm đau bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm bảo minh trả 50% số tiền ghi trong hợp đồng bảo hiểm.

c. Thời hạn bảo hiểm

Bảo hiểm chuyến: Có hiệu lực kể từ thời gian bắt đầu chuyến du lịch và kết thúc khi chuyến du lịch hoàn thành theo thời gian và tại địa điểm ghi trong hợp đồng

d. Phí bảo hiểm khách du lịch trong nước Bảo Minh

Khách du lịch có thể lựa chọn Hạn mức trách nhiệm bảo hiểm từ 10 triệu đồng – 100 triệu đồng/Người
Phí bảo hiểm theo chuyến của 1 người trong 1 ngày = 0,015% [Hạn mức trách nhiệm bảo hiểm]

B. Bảo hiểm du lịch quốc tế

a. Quyền lợi bảo hiểm

Nếu Người được bảo hiểm bị tai nạn dẫn đến tử vong trong vòng 90 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn, Bảo Minh sẽ bồi thường trong giới hạn trách nhiệm của Chương trình bảo hiểm đã được lựa chọn và thể hiện trên Giấy chứng nhận bảo hiểm và/hoặc Hợp đồng bảo hiểm.
Nếu Người được bảo hiểm bị tai nạn dẫn đến thương tật vĩnh viễn trong vòng 90 ngày kể từ ngày xảy ra tai nạn, Bảo Minh sẽ bồi thường trong giới hạn trách nhiệm của Chương trình bảo hiểm đã được lựa chọn được thể hiện bằng phần trăm (%) của Số tiền bảo hiểm.
Bồi thường gấp đôi số tiền bảo hiểm khi sử dụng phương tiện vận tải công cộng (chỉ áp dụng đối với chương trình bảo hiểm cao cấp và VIP)
Hỗ trợ chi phí học hành của trẻ em
Bảo hiểm chi phí y tế cho tai nạn và ốm đau, chi phí nha khoa do tai nạn
Ngoài ra, bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh còn hỗ trợ chi trả, bồi thường các trường hợp như: Trợ cấp tiền mặt khi nằm viện, Chi phí cho thân nhân đi thăm, Chi phí đưa trẻ em hồi hương, Vận chuyển cấp cứu, Hồi hương, Vận chuyển hài cốt/ Mai tang, Bảo lãnh thanh toán viện phí, Thiệt hại hành lý và tư trang, Hỗ trợ du lịch toàn cầu, Hành lý bị trì hoãn, Mất giấy tờ thông hành, Cắt ngắn hay hủy bỏ chuyến đi, Lỡ nối chuyến, Trách nhiệm cá nhân, Bắt cóc và con tin, Hỗ trợ tổn thất tư gia vì hỏa hoạn và bảo hiểm trong trường hợp bị khủng bố.
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Chào bạn, nếu bạn cần một tư vấn viên tận tình giải đáp mọi thắc mắc về bảo hiểm hãy gửi yêu cầu tư vấn ngay để được trợ giúp

3. Bảo hiểm du lịch PVI

A. Bảo hiểm du lịch trong nước

a. Đối tượng BH:

Người đi tham quan, nghỉ mát, tắm biển, du lịch hoặc nghỉ tại khách sạn, nhà khách trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam

b. Quyền lợi BH:

Được bồi thường nếu phát sinh:

Chết, thương tật thân thể do tai nạn.
Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ.
Chết hoặc thương tật thân thể do có hành động cứu người, cứu tài sản của nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.
Trường hợp Người được bảo hiểm khảo sát thám hiểm, biểu diễn nguy hiểm, đua xe, đua ngựa, đua thuyền, thi đấu có tính chất chuyên nghiệp các môn: bóng đá, đấm bốc, leo núi, lướt ván…chỉ được bảo hiểm với điều kiện đã nộp thêm phụ phí bảo hiểm cho Bảo hiểm PVI theo thỏa thuận

B. Bảo hiểm du lịch quốc tế

a. Đối tượng tham gia

Công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam có độ tuổi từ đủ 06 tuần tuổi đến 80 tuổi.
Trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người từ 18 tuổi trở lên và không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự đi kèm và được bảo hiểm trong cùng một Hợp đồng bảo hiểm.

b. Quyền lợi khách hàng

Chết, thương tật vĩnh viễn do tai nạn.
Chi phí y tế do ốm đau/bệnh tật trong thời hạn bảo hiểm
Cứu trợ y tế (vận chuyển cấp cứu, hồi hương, bảo lãnh viện phí, đưa nhân thân sang thăm, chi phí đưa trẻ em hồi hương, vận chuyển hài cốt/mai táng do công ty cứu trợ khẩn cấp tiến hành), hỗ trợ du lịch (dịch vụ thông tin trước chuyến đi, thông tin về đại sứ quán, thông tin về dịch thuật, thông tin về văn phòng luật, thông tin về người cung cấp dịch vụ y tế), mất mát/ hư hỏng/ trì hoãn hành lý, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn/trì hoãn hoặc hủy bỏ chuyến đi, trợ cấp tiền mặt, hỗ trợ chi phí học hành trẻ em.
Đặc biệt bảo hiểm PVI sẵn sàng hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu bởi hệ thống International SOS (hotline quốc tế: 00-84-8-38275328)

c. Những điểm loại trừ:

Bảo hiểm PVI không chịu trách nhiệm chi trả tiền bảo hiểm cho tất cả các quyền lợi bảo hiểm chính và quyền lợi bảo hiểm bổ sung của quy tắc bảo hiểm này đối với các rủi ro xảy ra do các nguyên nhân sau:

Bệnh có sẵn hoặc khuyết tật bẩm sinh
Bệnh mãn tính xảy ra trước hay trong thời gian tham gia bảo hiểm
Tự sát hoặc cố ý gây thương tích cơ thể
Tai nạn khi tham gia vào các hoạt động thể thao chuyên nghiệp
Leo núi ở độ cao trên 5000m, hay lặn sâu dưới 20m
Nổi loạn, đình công, chiến tranh
Liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến Hoạt động khủng bố

4. Bảo hiểm du lịch Liberty

Bảo hiểm Du lịch Liberty TravelCare mang đến cho bạn và gia đình sự an tâm tối đa khi đi du lịch nước ngoài, với nhiều quyền lợi tự chọn phù hợp với nhu cầu tài chính của bạn.​

Với chỉ từ US$1/ngày, Bảo hiểm Du lịch Liberty TravelCare bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro như:​ 

Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam
Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân
Hủy hoặc hoãn chuyến đi
Mất hoặc thất lạc hành lý
Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân
Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam​​
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Chào bạn, nếu bạn cần một tư vấn viên tận tình giải đáp mọi thắc mắc về bảo hiểm hãy gửi yêu cầu tư vấn ngay để được trợ giúp

Trang bị Bảo hiểm du lịch để luôn thoải mái, vui vẻ và an tâm trong suốt hành trình của mình. Hãy để Bảo hiểm du lịch bảo vệ bạn trước những rủi ro và sự cố bất ngờ có thể xảy ra mọi lúc. Bạn chỉ cần tận hưởng mọi khoảnh khắc hạnh phúc, vui chơi và thư giãn mọi khó rủi ro đã có Bảo hiểm du lịch lo.

Nếu vẫn chưa tìm được hoặc còn phân vân giữa một số nhóm bảo hiểm hãy để IBAOHIEM tư vấn miễn phí cho quý khách. 

Sau khi tìm hiểu về Bảo hiểm du lịch, quý khách có thắc mắc hay câu hỏi có thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại hotline: 0966.795.333 – 0966.490.888. Hoặc để lại thông tin liên hệ, nhân viên tư vấn của IBAOHIEM sẽ liên hệ ngay để tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ và sản phẩm của IBAOHIEM


    avatar-tu-van

    Bạn cần tư vấn chuyên nghiệp
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

    5/5

    CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ

    Gửi thông tin, chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ lại trong vòng 2 phút