Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Bảo hiểm du lịch quốc tế AIA

Sơ lược chung

Khi đi du lịch nước ngoài, việc mua bảo hiểm du lịch kèm theo là một việc làm không thể bỏ qua. Điều này giúp bảo vệ bạn khỏi các rủi ro bất ngờ như: bệnh tật, tai nạn hoặc mất mát tài sản trong quá trình du lịch. Nội dung bài viết dưới đây, IBAOHIEM sẽ giới thiệu đến bạn gói bảo hiểm du lịch quốc tế AIA – một trong những thương hiệu bảo hiểm nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Việt.

Tại sao nên lựa chọn Bảo hiểm AIA

AIA là một công ty bảo hiểm lâu đời và nằm trong top 5 công ty bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt Nam nhờ vào sự uy tín và việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm có mang đến cho người tham gia nhiều lợi ích. Từ đó, có thể khẳng định rằng lựa chọn bảo hiểm AIA là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Các yếu tố giá trị tạo nên uy tín và chất lượng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam, đó là: 

– Cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của các khách hàng: Mỗi sản phẩm của của Bảo hiểm AIA Việt Nam đều mang lại những lợi ích ưu việt để khách hàng lựa chọn cho mình và gia đình, từ trẻ nhỏ cho đến người già, AIA đều mang đến những gói bảo hiểm thích hợp để đảm bảo cho những đối tượng có một chế độ bảo hiểm ưu việt nhất.

– Thủ tục thanh toán nhanh chóng, dịch vụ chuyên nghiệp: Hiện nay, AIA Việt Nam đã ứng dụng công nghệ vào dịch vụ bảo hiểm để đẩy nhanh tốc độ thanh toán các quyền lợi và dịch vụ cho khách hàng. Từ đó, quá trình giải quyết quyền lợi cho khách hàng và chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

– AIA là công ty có tiềm lực tài chính vững mạnh: AIA được đánh giá là công ty bảo hiểm lớn trên thế giới về sức mạnh tài chính tại một số quốc gia, với tổng giá trị tài sản lên đến 284 tỷ USD. Hiện nay, Bảo hiểm AIA Việt Nam đứng thứ 5 trong danh sách các công ty bảo hiểm được khách hàng bình chọn.

Bảo hiểm du lịch quốc tế AIA

Gói bảo hiểm du lịch quốc tế AIA

Khi gặp tai nạn và phải nhập viện để điều trị nội trú hoặc không may tử vong do tai nạn, bạn và người thân của bạn sẽ đối mặt với những nỗi lo về cả tài chính và tinh thần. Hiểu được thực tế đó, với mong muốn mang đến cho người dân Việt Nam cuộc sống lâu hơn, khỏe hơn, hạnh phúc hơn, AIA Việt Nam đã cho ra mắt chương trình bảo hiểm du lịch quốc tế AIA với tên gọi “Du Lịch An Tâm”.

Điều kiện để tham gia chương trình bảo hiểm này đó là: 

– Công dân có quốc tịch Việt Nam, từ 18 đến 50 tuổi, đang cư trú tại Việt Nam tại thời điểm đăng ký tham gia chương trình bảo hiểm

– Không bị tai nạn hoặc đang điều trị tai nạn tại thời điểm đăng ký tham gia chương trình

– Chưa từng đăng ký tham gia chương trình “Vạn Sự Vô Lo” và “AIA sẻ chia cùng cộng đồng” của AIA Việt Nam.

– Một người tham gia được đăng ký tham gia chương trình 1 lần trong thời hạn đăng ký trên cơ sở hoàn toàn tự nguyện.

Chương trình bảo hiểm có hiệu lực 90 ngày, kể từ ngày người tham gia đăng ký tham gia chương trình thành công.

Hỗ trợ tài chính:

– Hỗ trợ một khoản tiền trị giá 300.000 đồng/ ngày nằm viện khi người tham gia bị tai nạn và phải nhập viện điều trị nội trú tại một cơ sở y tế theo chỉ định của bác sĩ.

– Hỗ trợ một khoản tiền trị giá 100.000.000 đồng khi người tham gia bị tử vong do tai nạn.

Thông tin về gói bảo hiểm du lịch quốc tế AIA đã được IBAOHIEM chia sẻ ở trên, hy vọng quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm. Mọi thông tin thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ với IBAOHIEM để được giải đáp.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch

Liên hệ và tư vấn

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi


    avatar-tu-van

    Bạn cần tư vấn chuyên nghiệp
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY