Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng

Bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng

Tìm hiểu chung

Công trình xây dựng bao gồm các công trình như nhà ở, công trình công nghiệp, giao thông, thủy lợi, công trình xây dựng công cộng, công trình hạ tầng kỹ thuật,…Và đặc điểm chung của các công trình này là đều được xây dựng trong một thời gian tương đối dài với sự tính toán kỹ lưỡng về kỹ thuật, vật liệu, nhân công, chi phí tài chính. Đặc biệt, trong quá trình thi công, hình thành bất cứ công trình nào thì rủi ro, sự cố khách quan có thể xảy ra vào bất cứ thời điểm nào, gây ra thiệt hại đối với bấy kỳ chủ thể nào có liên quan đến công trình này. Chính vì thế, để giảm nhẹ những gánh nặng phải đối diện, đặc biệt là áp lực về tài chính thì bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng đã được thiết kế ra đời. Vì vậy, để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về chương trình bảo hiểm đang được cung cấp trên thị trường bảo hiểm này các bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với những chia sẻ dưới đây nhé!

Ý nghĩa của bảo hiểm công trình xây dựng

Trước hết về bảo hiểm công trình xây dựng là một trong những chương trình bảo hiểm thuộc loại hình bắt buộc theo quy định hiện hành, chức năng của sản phẩm này là mang đến sự hỗ trợ, chi trả cho khách hàng mua bảo hiểm trong trường hợp gặp phải những sự cố, rủi ro từ công trình xây dựng.

Theo đó, bảo hiểm công trình không chỉ là một yếu tố bắt buộc mà còn là một công cụ hữu ích giúp giảm rủi ro và bảo vệ tài sản. Chủ đầu tư và nhà thầu có thể yên tâm hơn khi có một chế độ bảo hiểm mạnh mẽ đứng sau, đảm bảo rằng trong trường hợp xảy ra sự cố, những thiệt hại sẽ được giảm thiểu và bồi thường đầy đủ theo các điều khoản về quyền lợi thụ hưởng từ phía doanh nghiệp bảo hiểm. Và bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng có thể bồi thường thiệt hại đối với những chi phí phát sinh khi công trình gặp rủi ro như: sập đổ, rạn nứt, đổ vỡ kết cấu, lỗi thiết kế với những công trình nhất định,….

Bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng
Bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng

Phí mua bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng

Có thể thấy những công trình xây dựng được xây dựng, thiết kế và sử dụng với những mục đích khác nhau có thể là công trình dân dụng, công trình giao thông, công trình công nghiệp, công trình hạ tầng kỹ thuật,…; hay các công trình xây dựng cũng sẽ có giá trị xây dựng ở những mức phí riêng biệt có công trình phí xây dựng cao, có công trình phí xây dựng sẽ thấp hơn; hoặc đối với những công trình xây dựng đặc biệt thì khách hàng và doanh nghiệp bảo hiểm có thể căn cứ vào mức độ rủi ro của công trình xây dựng để điều chỉnh mức phí tăng hoặc giảm đến mức 25%,…Bên cạnh đó, mức bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng sẽ được tính theo tỷ lệ % giá trị của công trình xây dựng, tỷ lệ này sẽ có sự khác biệt giữa các loại hình, công trình xây dựng.

Chính vì thế, để có thêm những thông tin hữu ích về chương trình bảo hiểm này cũng như chọn lựa được điều khoản bảo hiểm phù hợp nhất, để được báo giá một cách chính xác nhất thì các bạn có thể  liên hệ tới IBAOHIEM chúng tôi- một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm từ các thương hiệu bảo hiểm lớn uy tín như Bảo Việt, Bảo Minh, MIC, VBI, PTI, VNI,…cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, an toàn nhất.

Mong rằng bài chia sẻ trên đây của IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu hơn về chương trình bảo hiểm công trình trong thời gian xây dựng

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm tai nạn bắt buộc

Liên hệ và tư vấn

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi


    avatar-tu-van

    Bạn cần tư vấn chuyên nghiệp
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY