Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Bảo hiểm du lịch Flexi

Bảo hiểm du lịch Flexi

Tìm hiểu chung

Bảo hiểm Bảo Việt được thành lập vào ngày 15/01/1965 là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong, dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ của nước ta hiện nay. Với bề dày lịch sử phát triển và hoạt động như vậy Bảo Việt không chỉ xây dựng được một thương hiệu uy tín, mà còn trở thành một nhà bảo hiểm hàng đầu trong việc cung ứng đến những sản phẩm uy tín, dịch vụ bảo hiểm chất lượng cao để nâng cao hiệu quả cuộc sống cho mọi khách hàng. Từ các lĩnh vực quen thuộc như sức khỏe, tài sản, tài chính, xe cơ giới cho đến những lĩnh vực chuyên ngành như kỹ thuật, năng lượng, hàng không,…Bảo Việt luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao từ thị trường bảo hiểm. Và khi nhu cầu du lịch của người dân ngày càng tăng lên như hiện nay thì bảo hiểm du lịch Flexi của Bảo Việt cũng đã trở thành sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của khách hàng. Vì thế, để hiểu rõ hơn về chương trình bảo hiểm này các bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với chia sẻ sau đây nhé!

Đối tượng tham gia bảo hiểm du lịch Flexi

Trước hết về bảo hiểm du lịch Flexi của Bảo Việt hay còn được biết đến với tên gọi khác là bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt. Sản phẩm này được Bảo Việt thiết kế để đáp ứng nhu cầu bảo vệ rộng rãi, áp dụng cho toàn bộ cộng đồng công dân Việt Nam và người nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam, theo đó Bảo Việt sẽ nhận bảo hiểm cho những khách hàng trong độ tuổi:

Bảo hiểm áp dụng cho những người có độ tuổi từ 17-85. Điều này bao gồm một loạt các đối tượng khách hàng, từ những người trẻ đang khám phá thế giới, đi du học, lao động,…. đến những người trưởng thành đi thăm người thân, du lịch;

Bảo hiểm cũng áp dụng cho trẻ em, với độ tuổi từ 6 tháng đến 16 tuổi. Đặc biệt, trẻ em có độ tuổi từ 11 trở xuống cần có người lớn được bảo hiểm đi kèm và được bảo hiểm cùng với họ. Điều này đảm bảo rằng trẻ em nhỏ tuổi được bảo vệ một cách đầy đủ và an toàn khi tham gia các hoạt động du lịch.

Bảo hiểm du lịch Flexi
Bảo hiểm du lịch Flexi

Những quyền lợi mà bảo hiểm Flexi mang lại

Bảo hiểm du lịch Flexi không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe và tài chính của người được bảo hiểm mà còn chú trọng đến việc đáp ứng đa dạng các nhu cầu bảo hiểm trong cộng đồng, từ người trẻ đến người lớn và đặc biệt là trẻ em trong mỗi chuyến đi xa, mỗi lần khám phá thế giới để mở rộng tầm hiểu biết, tiếp nhận thêm những văn hóa đa dạng khác. Và khi tham gia chương trình bảo hiểm này bạn sẽ được Bảo Việt đảm bảo chi trả đối với các quyền lợi như:

Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân với hạn mứuc lên tới 120.000USD/EURb bao gồm sự chi trả cho trường hợp bị tai nạn, thương tật, các chi phí y tế phát sinh, phí vận chuyển y tế, trợ cấp nằm viện, dịch vụ cứu trợ khẩn cấp,…

Quyền lợi liên quan đến tài sản, hành lý và giấy tờ mang theo: Bảo Việt chi trả đối với trường hợp đồ vật bị mất cắp, hư hỏng trong quá trình chuyển đi, nhận hành lý chậm, chuyến bay của khách hàng bị trì hoãn, tiền mang theo hay các giấy tờ thông hành bị mất mát trong chuyến du lịch, chi trả cho trách nhiệm cá nhân pháp lý đối với khách hàng gặp sự cố,…;

Đặc biệt sản phẩm này còn là sự lựa chọn ưu việt của nhiều khách hàng hiện nay khi có nhu cầu, dự kiến du lịch đến một số quốc gia thuộc vùng lãnh thổ Schengen, UAE, Nga, Úc, Nhật Bản,…vì mua bảo hiểm du lịch quốc tế là một trong những điều kiện bắt buộc để bạn có thể xin được visa đến các quốc gia đó.

Mong rằng bài viết trên đây IBAOHIEM đã giúp các hiểu hơn về sản phẩm bảo hiểm du lịch Flexi

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch Bảo Việt

Liên hệ và tư vấn

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi


    avatar-tu-van

    Bạn cần tư vấn chuyên nghiệp
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY