Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Bảo hiểm du lịch FWD

Bảo hiểm du lịch FWD

Tìm hiểu chung

Sự cố là những điều mà chúng ta rất khó có thể dự liệu được trước, hoặc dự đoán được nhưng không thể nào phòng tránh tuyệt đối được những hệ quả mà nó gây ra, và trong quá trình du lịch thì những sự cố cũng là điều không ngoại lệ. Từ việc chậm trễ hành lý, mất giấy tờ, đau ốm, đến những sự cố như tai nạn hay thương tật, đều có thể ảnh hưởng đến tâm lý du khách, làm giảm đi sự háo hức cũng như niềm vui mà chuyến đi vốn có. Chính vì vậy, khi nhu cầu du lịch, công tác, du học,…đi xa của con người ngày càng tăng lên thì bảo hiểm du lịch đã được thiết kế ra đời để giảm nhẹ những sự cố mà khách hàng có thể đối mặt. Nổi bật trong những chương trình bảo hiểm du lịch được cung cấp hiện nay đó chính là bảo hiểm du lịch FWD, và để hiểu rõ hơn về chương trình bảo hiểm này thì các bạn hãy cùng IBAOHIEM đến với bài chia sẻ dưới đây nhé!

Bảo hiểm du lịch FWD là gì?

Trước hết về FWD, FWD là một tập đoàn bảo hiểm thuộc sở hữu của Pacific Century Group, được thành lập vào năm 2013 và hoạt động rộng rãi trên nhiều quốc gia, đặt mục tiêu mở rộng hoạt động của mình đến nhiều thị trường trên toàn cầu. Nhận thức về tiềm năng lớn tại Việt Nam, nơi nhu cầu sử dụng bảo hiểm ngày càng gia tăng, FWD chính thức nhập khẩu vào thị trường Việt Nam từ năm 2016 và nhanh chóng đạt được uy tín cao trong lĩnh vực bảo hiểm. Đồng thời thương hiệu bảo hiểm này cũng tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng, đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả đối với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng từ mọi lĩnh vực trong đời sống.

Và bảo hiểm du lịch FWD chính là một sản phẩm bảo hiểm nổi bật được cung cấp, quản lý trực tiếp bởi FWD nhằm mang đến sự bảo vệ, giải pháp về tài chính và những rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải vào bất kỳ lúc nào trong mỗi chuyến đi xa, mỗi lần khám phá về thế giới xung quanh bằng việc thực hiện nghĩa vụ bồi thường bảo hiểm theo các điều khoản được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm.

Bảo hiểm du lịch FWD
Bảo hiểm du lịch FWD

Bảo hiểm du lịch FWD chi trả như thế nào?

Với mỗi chương trình, gói bảo hiểm du lịch khác nhau thì FWD sẽ mang đến những quyền lợi, sự chi trả lợi ích khác nhau cho khách hàng tham gia khi sự kiện bảo hiểm xảy ra trong phạm vi, thời hạn bảo hiểm. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng đang cung cấp đến cho khách hàng hai gói sản phẩm chính đó là bảo hiểm du lịch nội địa có phạm vi bảo hiểm là trong lãnh thổ Việt Nam, và bảo hiểm du lịch quốc tế có phạm vi bảo hiểm mở rộng ra các quốc gia, khu vực hay vùng lãnh thổ khác trong phạm vi quốc tế. Tuy khác nhau về loại hình nhưng các chương trình bảo hiểm du lịch FWD sẽ đảm bảo chi trả cho khách hàng khi hồ sơ yêu cầu bồi thường thể hiện những thông tin hợp lệ theo nguyên tắc của từng sản phẩm.

Chẳng hạn đối với chương trình bảo hiểm du lịch quốc tế FWD sẽ giúp bảo vệ sức khỏe: hỗ trợ toàn diện các chi phí liên quan đến điều trị, thuốc men, vận chuyển y tế, trợ cấp nằm viện, hỗ trợ người chăm sóc,…; Bảo vệ tài sản cho khách hàng bằng việc chi trả đối với các thiệt hại liên quan về hành lý bị mất mát, thiệt hại, nhận hành lý chậm, hay các giấy tờ mang theo bị thất lạc, tiền bị mất trong quá trình di chuyển,..; Ngoài ra FWD còn đảm bảo chi trả đối với trách nhiệm dân sự của khách hàng khi khách hàng có lỗi gây thiệt hại cho người khác, đồng thời sản phẩm này còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp để giúp khách hàng dễ dàng giải quyết các tình huống bất ngờ một cách thuận tiện nhất.

Hy vọng rằng bài viết trên đây của IBAOHIEM đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích liên quan đến bảo hiểm du lịch FWD

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch

Liên hệ và tư vấn

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi


    avatar-tu-van

    Bạn cần tư vấn chuyên nghiệp
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY