Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Bảo hiểm du lịch Manulife

Bảo hiểm du lịch Manulife

Tìm hiểu chung

Bảo hiểm du lịch không chỉ giúp người tham gia khắc phục khó khăn một cách nhanh chóng mà còn đảm bảo chuyến đi xa của họ diễn ra một cách ổn định, không bị ảnh hưởng quá mức khi đối mặt với những rủi ro và thiệt hại không mong muốn vào bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, trong những năm gần đây khi mà nhận thức về vai trò của bảo hiểm ngày càng tăng lên, cùng với nhu cầu du lịch cũng có xu hướng gia tăng nhiều hơn thì bảo hiểm du lịch đã trở thành một hành trang không thể thiếu cho mỗi chuyến đi cho nhiều người hiện nay. Và với sự đa dạng về các chương trình bảo hiểm được cung cấp, sự lựa chọn về các thương hiệu bảo hiểm khác nhau thì IBAOHIEM xin giới thiệu tới các bạn chương trình bảo hiểm du lịch Manulife – một trong những sản phẩm, thương hiệu nhận được nhiều sự tin dùng, ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu Manulife

Bảo hiểm Manulife được thành lập vào năm 1999 tại Mỹ, và trong quá trình hoạt động thương hiệu này đã mở rộng sự hoạt động của mình đến nhiều quốc gia khác nhau, trong đó đưa đến thị trường Việt Nam với giá trị đầu tư lớn có tổng vốn đầu tư từ nước ngoài vượt quá 10 triệu USD. Tại Việt Nam, Manulife hoạt động với tên đầy đủ là Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Manulife Việt Nam, là một trong những công ty có số vốn điều lệ lớn nhất trong lĩnh vực bảo hiểm, đã phục vụ hơn 800.000 khách hàng. Bên cạnh đó, với hơn 60 chi nhánh và văn phòng đại diện trải rộng trên khắp các tỉnh, thành phố tại Việt Nam, Manulife tạo ra một hệ thống mạng lưới phục vụ rộng lớn, mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng, thuận tiện cho mọi người dân Việt Nam, thông qua những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và cả phi nhân thọ hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống ngày được cải thiện tốt hơn.

Bảo hiểm du lịch Manulife
Bảo hiểm du lịch Manulife

Các sản phẩm bảo hiểm du lịch mà Manulife cung cấp

Trong quá trình hoạt động Manulife đã nghiên cứu về thị hiếu, nhu cầu sử dụng bảo hiểm của người dân nước ta hiện nay, nhận thấy phạm vi du lịch, khám phá thế giới của khách hàng không chỉ bó hẹp trong phạm vi lãnh thổ nội địa mà còn mở rộng ra nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Chính vì vậy với chương trình bảo hiểm du lịch Manulife đã được thương hiệu này thiết kế thành hai chương trình bảo hiểm chính đó là: bảo hiểm du lịch nội địa có phạm vi bảo hiểm trong toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và bảo hiểm du lịch quốc tế có phạm vi bảo hiểm rộng lớn đến các vùng lãnh thổ, châu lục khác nhau.

Chẳng hạn đối với bảo hiểm du lịch quốc tế, Manulife không chỉ đảm bảo chi trả trong trường hợp khách hàng gặp rủi ro, thiệt hại về: sức khỏe, thân thể, phát sinh các vấn đề y tế liên quan, hỗ trợ các chi phí liên quan đến vận chuyển y tế hay dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp; Các rủi ro khác phát sinh trong chuyến đi như chuyến bay bị hoãn/ hủy, hành lý bị thiệt hại không còn nguyên vẹn, mất mát tài sản, tiền mang theo bị mất cắp/ mất trộm….Mà bảo hiểm du lịch của Manulife còn được dùng làm các chương trình bảo hiểm khác cho khách hàng đó là bảo hiểm du học, bảo hiểm xuất khẩu lao động, bảo hiểm công tác ở nước ngoài, hay bảo hiểm thăm người thân. Như vậy với một chương trình bảo hiểm, Manulife đã tích hợp nhiều quyền lợi bảo hiểm khác nhau giúp khách hàng có được sự bảo vệ toàn diện, nhanh chóng và ưu việt nhất cho mỗi chuyến đi xa nhà.

Và mong rằng với những giải đáp trên đây của IBAOHIEM đã giúp các bạn hiểu hơn về bảo hiểm du lịch Manulife.

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch

Liên hệ và tư vấn

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi


    avatar-tu-van

    Bạn cần tư vấn chuyên nghiệp
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY