Bảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEMBảo hiểm trực tuyến IBAOHIEM

Mua bảo hiểm du lịch xin visa

Tìm hiểu chung

Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu du lịch, công tác, hay làm việc ở nước ngoài đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, việc di chuyển ra nước ngoài đã trở nên thuận tiện hơn với sự phát triển cao của hệ thống đường giao thông di chuyển, các quy trình thủ tục được số hóa đơn giản hơn, các dịch vụ trung gian hỗ trợ ngày càng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Đặc biệt là nhu cầu làm visa và passport cũng theo đó mà có xu hướng gia tăng, bởi lẽ đây là hai loại giấy tờ pháp lý bắt buộc để chúng ta có thể xuất ngoại một cách hợp lệ, trừ trường hợp được miễn theo quy định của pháp luật hiện hành. Và trong những năm gần đây, để xin được visa hợp lệ thì chúng ta phải tham gia một chương trình bảo hiểm du lịch, vậy mua bảo hiểm du lịch xin visa sẽ bắt buộc trong trường hợp nào? Sản phẩm này mang đến những chức năng như thế nào? Bài chia sẻ dưới đây của IBAOHIEM sẽ giúp các bạn giải đáp những vướng mắc đó.

Đôi nét về vai trò của bảo hiểm du lịch xin visa

Bảo hiểm du lịch xin visa thực chất chính là bảo hiểm du lịch quốc tế- một chương trình bảo hiểm tự nguyện được cung ứng bởi các doanh nghiệp bảo hiểm, thế nhưng trong một số trường hợp sản phẩm này sẽ mang tính chất bắt buộc tham gia trong đó có việc xin visa. Ngoài ra, cách gọi sản phẩm như vậy nhằm nhấn mạnh vào vai trò quan trọng của bảo hiểm du lịch quốc tế trong quá trình xin visa của du khách khi có dự định đến một số quốc gia hoặc vùng lãnh thổ cụ thể như Schengen, Nga, Úc, UAE, Nhật Bản, CuBa, Thổ Nhĩ Kỳ,….

Mua bảo hiểm du lịch xin visa

Theo đó, bảo hiểm du lịch quốc tế không chỉ là điều kiện bắt buộc để đáp ứng yêu cầu visa của một số quốc gia, mà còn đảm bảo rằng khách hàng sẽ có đầy đủ hỗ trợ tài chính và y tế trong suốt thời gian du lịch của mình khi không may đối mặt với những sự cố, mất mát nào xảy ra một cách đột ngột như: ốm đau, tai nạn, hành lý bị thiệt hại, mất mát giấy tờ, tiền đem theo bị mất, chuyến bay gặp sự cố, thất lạc đồ quan trọng,…

Như vậy có thể khẳn định rằng, bảo hiểm du lịch xin visa thực sự là một công cụ hữu ích và quan trọng giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình xin visa và đồng thời bảo vệ quyền lợi của người bảo hiểm khi du lịch đến các điểm đến quốc tế, giúp khách hàng mau chóng ổn định tình hình, giảm bớt những nối lo về tài chính phải đối mặt.

Những thông tin cần có khi mua bảo hiểm du lịch xin visa

Khi quyết định mua bảo hiểm du lịch, thì việc cung cấp thông tin là một quá trình quan trọng và cần thiết để đảm bảo rằng hợp đồng bảo hiểm sẽ đáp ứng đúng nhu cầu, yêu cầu của du khách. Thông thường, bạn sẽ cần cung cấp một loạt các thông tin cơ bản, bao gồm: Tên đầy đủ, số hộ chiếu, ngày sinh và các thông tin cá nhân khác; Ngày dự kiến đi và ngày dự kiến trở về để bảo hiểm có thể phủ rộng thời gian di chuyển của bạn; Thông tin về vùng quốc gia hay vùng lãnh thổ mà bạn dự định đến; Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu của từng công ty bảo hiểm và nhu cầu cụ thể của du khách, thì doanh nghiệp bảo hiểm có thể yêu cầu thêm thông tin như thông tin y tế, thông tin về hành lý, hoặc các yếu tố đặc biệt khác. Nhân viên tư vấn mua bảo hiểm sẽ hướng dẫn bạn cụ thể về những thông tin cần thiết để đảm bảo tính chính xác và hợp lý của hợp đồng bảo hiểm du lịch khi tham gia.

Mong rằng với những giải đáp trên đây của IBAOHIEM đã giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích liên quan tới bảo hiểm du lịch xin visa

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Bảo hiểm du lịch

Liên hệ và tư vấn

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 490 888 – 02466 569 888 để nhân viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

Sau khi nhận được yêu cầu quý khách hàng tư vấn viên của IBAOHIEM sẽ liên hệ sớm nhất để hỗ trợ quý khách hàng.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi


    avatar-tu-van

    Bạn cần tư vấn chuyên nghiệp
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY